SAPP Academy Chính Thức Trở Thành Đối Tác Đào Tạo Hạng Vàng Của Hiệp Hội Kế Toán Quản Trị Hoa Kỳ IMA

Việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành Kế toán quản trị – Tài chính là một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao khả năng dự báo và quản lý rủi ro. Đồng thời, tạo ra cơ hội đổi mới theo xu hướng và phát triển bền vững. Buổi lễ ký kết phát triển quan hệ đối tác giữa SAPP Academy và IMA đã mở ra cơ hội nâng tầm sự nghiệp nhân sự Kế toán quản trị – Tài chính tại Việt Nam thông qua chương trình đào tạo chứng chỉ U.S. CMA. 

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA
Buổi lễ ký kết mở rộng quan hệ đối tác đào tạo giữa SAPP và IMA           

Ngày 25/07/2024 vừa qua, tại văn phòng tại Hà Nội, lễ ký kết công nhận Công ty Cổ phần Giáo dục SAPP (SAPP Academy) trở trành đối tác Đào tạo cấp độ Vàng của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ IMA (Institute of Management Accountants) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trở thành đối tác đào tạo cấp độ Vàng của IMA, SAPP Academy càng ngày một khẳng định vị thế của mình trong việc cũng cấp chương trình đào tạo chứng chỉ U.S. CMA chất lượng cao, đáp ứng đầu đủ các tiêu quốc tế và mang đến cho học viên những giá trị thiết thực nhất. 

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA
SAPP Academy chính thức trở thành đối tác đào tạo cấp độ Vàng của IMA

Tham dự buổi lễ, đại diện CTCP Giáo dục SAPP có ông Nguyễn Đức Thái – Giám đốc điều hành cùng Ban lãnh đạo công ty. Về phía Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ IMA, đại diện có ông Marcel Ewals – Giám đốc IMA khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA
Ông Nguyễn Đức Thái – Giám đốc điều hành bày tỏ sự tự hào khi SAPP Academy trở thành đối tác cấp độ Vàng của IMA

Phát biểu mở đầu buổi lễ, đại diện SAPP Academy, ông Nguyễn Đức Thái Giám đốc điều hành đã chia sẻ sự vinh dự khi được IMA tin tưởng, đồng hành trong quá trình hợp tác dưới vai trò là Đối tác Đào tạo Cấp độ Bạc và sắp tới là Cấp độ Vàng của IMA tại Việt Nam. Ông Nguyễn Đức Thái cũng khẳng định: “Hành trình của chúng tôi trong việc trở thành Đối tác Đào tạo Cấp độ Vàng của IMA là kết hợp giữa sự tận tâm với học viên, chất lượng toàn vẹn của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác sắp tới giữa IMA và SAPP sẽ củng cố sứ mệnh của SAPP trong việc trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các chứng chỉ nghề nghiệp Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.”

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA
Ông Marcel Ewals – Giám đốc IMA khu vực Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ sự hân hạnh khi được đồng hành phát triển cùng SAPP

Phía đại diện Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ IMA – ông Marcel Ewals chia sẻ tầm nhìn về sự hợp tác giữa hai bên: “Chúng ta sẽ cùng nhau hỗ trợ cho sự phát triển của các học viên cho đến khi họ đạt được chứng nhận Kế toán Quản trị (Certified Management Accountant)”. Ông Marcel Ewals cũng khẳng định lợi ích nổi bật của các nhân sự khi sở hữu chứng chỉ CMA Hoa Kỳ: “Chúng tôi cam kết rằng, khi trở thành thành viên của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ, học viên sẽ được trao quyền để tiếp tục hành trình học tập suốt đời, nâng cao kỹ năng, kết nối với các đồng nghiệp và cuối cùng là đạt được thành công trong sự nghiệp.”

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, SAPP Academy sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và khai thác các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên sau và tài liệu chất lượng do IMA cung cấp. Đặc biệt, các học viên của SAPP Academy cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và hỗ trợ đặc biệt khi tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ U.S. CMA (Certified Management Accountant) – một trong những chứng chỉ Kế toán quản trị – Tài chính uy tín và có giá trị cao trên toàn cầu.

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA

Sự hợp tác với Hiệp hội Kế toán quản trị Hoa Kỳ IMA nằm trong chiến lược dài hạn của SAPP Academy nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Kế toán quản trị – Tài chính chất lượng cao tại Việt Nam. Các học viên sẽ liên tục được hợp tác với các tổ chức quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng các chương trình học tập, đáp ứng nhu cầu đa dạng nghề nghiệp và thị trường lao động.

Bên cạnh đó, SAPP cũng cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên, đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại để mang lại môi trường học tập, dịch vụ tốt nhất cho học viên. 

buoi-le-ky-ket-SAPP-Academy-tro-thanh-doi-tac-hang-vang-cua-IMA

Với sự hợp tác bền chặt với Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ IMA và tốc độ tăng trưởng vượt bậc, SAPP Academy tự tin phát triển chương trình đào tạo chứng chỉ U.S. CMA trở thành trở thành một trong những chương trình hàng đầu nâng tầm sự nghiệp cho nhân sự Kế toán quản trị – Tài chính tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ
Chia sẻ
Sao chép
Bài viết liên quan
SAPP Academy Góp Mặt Tại Hội Thảo Chương Trình Đào Tạo Của Trường Đại Học Điện Lực

Sự kiện đặc biệt tại trường Đại học Điện Lực Sáng ngày 28/2/2023, nhận được...

SAPP Academy Chính Thức Trở Thành Đối Tác Phân Phối Học Liệu Của BPP

1. SAPP Academy là đối tác phân phối chính thức học liệu của BPP Tháng...

Sự kiện ACCA Train The Trainers: Giảng viên cũng cần “Active Learning”

Sự Kiện Đặc Biệt Giúp Các Giảng Viên Tiếp Cận ACCA Theo Phương Pháp Mới...

SAPP, IMA & Bảo Việt Securities ký kết hợp tác chiến lược

Hợp tác chiến lược ba bên với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo...

SAPP Academy Chính Thức Trở Thành Đối Tác Đào Tạo Cấp Độ Bạc Của IMA

Vào ngày 24/05/2023, buổi “Lễ Ký Kết Phát Triển Quan Hệ Đối Tác Giữa SAPP...

SAPP Academy chính thức trở thành CFA Institute Prep Provider

1. SAPP Academy chính thức trở thành CFA Institute Prep Provider Năm 2023 đánh dấu...

[RECAP] Đêm Chung Kết Cuộc Thi Business Transformer Challenge 2023

BTC, BGK và các đội thi của Business Transformer Challenge 2023 Business Transformer Challenge là...

Lễ Ký Kết Bản Quyền Thương Hiệu Giữa Tổ Chức Giáo Dục Chuyên Nghiệp Becker Và Công Ty Cổ Phần Giáo Dục SAPP Academy

Vào ngày 14/02/2023, buổi lễ ký kết bản quyền thương hiệu giữa tổ chức Giáo...